Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh

Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh giúp mẹ sau sinh tự tin lại với vóc dáng và thân hình của mình sau kỳ sinh nở một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất tại nhà

2 1

Hỗ trợ đặt hàng nhanh:

Tại Hà Nội : Số 18 ngõ 186 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư sở)
Tại Hồ Chí Minh : Số 37 Lý Phục Man, P.Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Tư vấn Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh

Hôm nay, KhoGiaRe xin được tư vấn tới các mẹ các Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất:

Phụ nữ sau kỳ mang thai và sinh con thường gặp một tình trạng cực kỳ phổ biến, đó là tăng cân rất nhanh không thể nào kìm hãm lại được.Nguyên nhân chủ yếu là do trong quá trình thai kỳ, để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển một cách đầy đủ và đảm bảo, các bà mẹ đã phải nạp rất nhiều năng lượng. Bên cạnh đó, sau khi sinh, vùng cơ ở xương chậu bị lỏng lẻo, tạo điều kiện cho lớp mỡ dễ tích tụ; mặt khác, một phần là do ít vận động do phải kiêng cữ; tâm lý bị stress do thay đổi đột ngột đồng hồ sinh lý so với thời kỳ mang thai. Vậy, đâu là cách giảm béo bụng sau sinh hiệu quả nhất? Hãy để chúng tôi được tư vấn cho bạn một số phương pháp sau đây:
1. Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh bằng muối:

 

Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh

Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia về sức khỏe thì muối có tác dụng hỗ trợ làm giảm mỡ bụng, giúp làm săn chắc da bụng, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng da bị nhão và chảy, bên cạnh đó còn giúp giữ nhiệt và mềm cho vùng xung quanh bụng, phòng ngừa được các bệnh phụ khoa, táo bón…có quá nhiều công dụng hữu ích phải không nào? Nhưng mục đích chính mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây là cách giảm béo bụng sau sinh bằng hỗn hợp với muối vô cùng đơn giản.
Cách 1: Cách giúp giảm mỡ bụng sau sinh bằng hỗn hợp muối – ngải cứu:
– Chuẩn bị những nguyên liệu: 200 gr lá ngải cứu + 500 gr muối
– Cách làm như sau: Đầu tiên các bạn hãy cắt nhỏ ngải cứu, sau đó cho lá ngải cứu vừa cắt vào rang cùng muối. Để to lửa để lá ngải cứu nhanh săn lại mà không bị mất nước và bị mất chất. Lưu ý rằng nến bạn để lửa nhỏ thì ngải cứu sẽ dễ bị mềm và ra nước, mất nước, dẫn đến hỗn hợp này sẽ không có hiệu quả. Sau khi hoàn thành mẻ muối và ngải cứu nóng, bạn hãy cho muối vào túi vải sạch rồi chờ trong khoảng thời gian 1-2 phút cho đến khi nhiệt độ hạ bớt. Sau đó dùng hỗn hợp đó quấn lên bụng.

Cách 2. Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối gừng

– Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 1kg muối hột + 0,5kg gừng tươi
– Cách làm như sau: Đầu tiên rửa sạch gừng tươi, để nguyên vỏ và đập dập nhỏ lại. Sau đó rang hỗ hợp muối và gừng cho đến khi hỗn hợp này săn lại. Cuối cùng cho hỗn hợp này vào một chiếc túi vải hoặc là khăn bông mềm rồi túi vải chườm lên bụng. Để đạt hiệu quả cao nhất thì mỗi ngày bạn nên chườm ít nhất 3 lần. Mỗi lần chườm nên chườm từ 30 – 60 phút. Hoặc bạn cũng có thể quấn bụng từ 8 – 12 tiếng/ngày khi đã hết thời gian sản dịch.
Lưu ý rằng: Trong thời gian chưa hết sản dịch thì quấn muối, gel bụng sẽ khiến cho bế sản dịch. Trong giai đoạn sản dịch chưa hết thì chỉ nên chườm muối quanh bụng. Và chỉ cần làm ấm muối, bởi nếu muối quá nóng sẽ khiến các mẹ rất dễ bị bỏng , ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.
2. Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh bằng nước ấm:
Nước ấm rất có lợi cho cơ thể con người. Khi nước ấm tác động vào da sẽ giúp làm tăng nhiệt lượng cho cơ thể, khiến cho những tế bào mỡ mềm đi và sẽ dễ dàng bị loại bỏ thông qua những hoạt động massage cơ thể nhẹ nhàng của nước. Bên cạnh đó, đối với những chị em vừa trải qua thời kỳ sinh nở, nước ấm đồng thời cũng có tác dụng giúp làm tăng quá trình tuần hoàn máu, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, tốt hơn, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm mỡ cơ thể rất hiệu quả
Để phương pháp giảm béo bụng này đạt được hiệu quả cao nhất có thể, bạn nên kết hợp uống nước ấm với tấm mỗi ngày bằng nước ấm trong khoảng 30 – 40 độ, đồng thời cũng có thể kết hợp cùng massage để mỡ thừa có thể tiêu biến nhanh chóng.
3. Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh bằng cách áp dụng chế độ ăn khoa học: 
Nếu muốn giảm béo bụng sau sinh một cách hiệu quả mà vẫn có thể đảm bảo được độ an toàn để nuôi con thì rất cần một chế độ ăn uống khoa học là rất quan trọng.
Thay vì phải ăn kiêng một cách miễn cưỡng, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo những người phụ nữ sau khi sinh nên cân bằng lựa chọn các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin, những đồ ăn nhẹ như hoa quả, bánh mỳ,.. sẽ chứa những chất dinh dưỡng rất cần thiết để cho các mẹ xóa tan cảm giác đói và đáp ứng được nhu cần dinh dưỡng bất cứ lúc nào.
3. Kinh nghiệm giảm béo bụng sau sinh bằng phương pháp thể dục bằng các bài tập giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Để giúp giảm mỡ béo bụng sau sinh, các mẹ có thể áp dụng các bài tập đơn giản như đi bộ, kết hợp cùng các động tác tay-chân – bụng kết hợp.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên bạn hãy nằm xuống dưới sàn, đặt hai tay xuống dưới phần dưới mông và giữ lưng úp vào mặt sàn. Sau đó bạn giơ một chân lên và từ từ hạ nó xuống. Trong khi hạ chân này xuống thì lại từ từ giơ chân bên kia lên. Để đạt hiệu quả cao nhất, mỗi lần tập bạn nên lặp lại 30 nhịp như vậy.

Chưa có đánh giá nào.

Đánh giá của bạn