13-tu-the-yoga-giup-ba-bau-de-sinh-1

Giảm béo bụng sau sinh

Giảm béo bụng sau sinh giúp những bà mẹ sau sinh tự tin trở lại với vóc dáng, thân hình của mình sau kỳ sinh nở một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất tại nhà.

2 1

Hỗ trợ đặt hàng nhanh:

Tại Hà Nội : Số 18 ngõ 186 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh : Số 37 Lý Phục Man, P.Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Tư vấn Giảm béo bụng sau sinh

Hôm nay, KhoGiaRe sẽ tư vấn với các chị em phụ nữ cách Giảm béo bụng sau sinh hiệu quả và tiết kiệm, có thể tự thực hiện tại nhà:
Sau khi sinh, một trong những vấn đề gây ra những lo lắng, bận tâm thường trực tới nhiều chị em là cơ thể luôn trong tình trạng thừa mỡ, rất dễ béo khi tiếp xúc với mọi loại thức ăn. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là làm sao để có thể giảm béo sau khi sinh hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé?
Hãy để chúng tôi được tư vấn cho bạn về vấn đề đang gây cho bạn nhiều khó khăn này nhé.
 Cách Giảm béo bụng sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên:
+ Giảm béo bụng sau sinh sau sinh bằng rượu gừng:
Cách giảm béo sau sinh với rượu gừng không chỉ là một phương pháp giảm cân cực kỳ an toàn, đảm bảo mà còn là bí quyết chữa rạn da sau sinh rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Để sử dụng rượu gừng đạt hiệu quả sao cho cao nhất, các mẹ nên thực hiện theo hướng dẫn sau:
– Trước tiên, bạn hãy lấy 50 ml rượu gừng ra sử dụng.
– Tiếp đó, sử dụng khăn vải màn thấm rượu gừng rồi xoa vào quanh vùng bụng.

 

dai-massage-vibro-shape-rung-nong

 

 

– Sau đó, massage nhẹ nhàng bằng máy massage giảm béo vibro shape từ từ theo chiều kim đồng hồ trong vòng 30 phút để đạt được hiệu quả giảm mỡ cao nhất.

 

 

 

– Các mẹ nên thực hiện bí quyết giảm béo sau sinh này với cường độ 3 lần/tuần. thì sẽ có hiệu quả cao và nhanh nhất.

món ăn giảm cân sau sinh

 

 

+ Giảm béo bụng sau sinh sau sinh bằng muối rang nóng:
Muối rang nóng cũng là một trong những cách giảm béo sau sinh vô cùng đơn giản mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí cho các chị em có thể làm ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa hay tiêu tốn hết một khoảng chi phí đắt đỏ. Các mẹ hãy thực hiện theo các bước như sau:
– Đầu tiên, lấy 2 lạng muối tinh đem vào chảo rồi rang nóng lên.
– Tiếp đó, bọc muối rang vào một miếng vải mỏng, rồi để nguội bớt trong khoảng thời gian 2 phút.
– Sau đó, chườm muối nóng lên vùng bụng mỡ cho tới khi muối nguội hẳn thì lấy ra.
– Bạn nên thực hiện theo công thức giảm béo sau sinh này 2 lần mỗi tuần thì sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.
2. Giảm béo bụng sau sinh bằng phương pháp tập yoga:
Phụ nữ mới sinh chưa thể tập luyện các bài tập nặng chính vì thế, giảm béo sau sinh bằng phương pháp tập luyện yoga là giải pháp cực kỳ hữu hiệu, hiệu quả và vô cùng an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Để đat được hiểu quả cao nhất với phương pháp tập luyện này, các mẹ hãy tham khảo theo hướng dẫn sau đây:
– Đầu tiên, ngồi thẳng đứng, 2 chân xếp bằng lại thành vòng tròn.
– Tiếp đó, giơ 2 tay lên cao thẳng qua đầu, ép 2 bàn tay và đan các ngón tay vào nhau.
– Hít thật sâu vào cho đến khi cơ bụng căng lên, phần lưng và ngực có xu hướng hơi ưỡn ra phía trước.
– Cuối cùng, từ từ thở ra thật nhẹ nhàng và thả lỏng các cơ trong cơ thể.
Mỗi lần tập, bạn nên thực hiện lặp lại 20 lần động tác này mỗi ngày thì sẽ rất hiệu quả.
3. Giảm béo bụng sau sinh bằng phương pháp gen bụng:

Trước khi sản phẩm nịt bụng xuất hiện và trở thành cơn hot trên thị trường như hiện nay, các sản phụ đã được tìm được bí quyết từ một số người đi trước dạy cho cách nịt bụng mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Cách làm như sau: Đầu tiên, dùng bất cứ loại khăn, hoặc là vải, áo nào có đủ độ dài rồi quấn quanh vùng bụng. Quấn theo nhiều vòng và tuần theo quy tắc vòng sau phải quấn chặt hơn vòng trước. Nghiêm túc áp dụng và thực hiện theo phương pháp này hàng ngày thì sau ngày “hết phong long”, các chị em chắc chắn sẽ có một vòng bụng như mơ ước.

Để phương pháp này có hiệu quả, các mẹ có thể gen bụng đồng thời kết hợp với chăm chỉ tập luyện các bài tập thể dục, đặc biệt là những bài tập dành riêng cho vùng bụng thì hiệu quả sẽ cao hơn.
4. Và tất nhiên, cuối cùng có một yếu tố không thể thiếu trong quá trình giảm mỡ bụng sau sinh đối với sản phụ, đó là có một chế độ ăn hợp lý, khoa học:
Những người phụ nữ vừa sinh con thường được mọi người trong gia đình và người thân chăm sóc với chế độ cực kỳ đặc biệt cùng những lời khuyên đại loại như là nên ăn thật nhiều loại đồ ăn để có thêm sữa cho con. Tuy nhiên, các nhà khoa học và những chuyên gia nghiên cứu hiện đại đã chứng minh rằng, việc bạn ăn quá nhiều đồ ăn có chứa tinh bột có trong cơm cũng không phải là cách để có thể tăng số lượng và chất lượng cho sữa mẹ. Quan trọng nhất ở giai đoạn này đó là bữa ăn của người mẹ nên chứa đầy đủ các chất và đa dạng hóa các loại thực phẩm đặc biệt là tăng cường các loại rau xanh và trái cây. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ăn quá nhiều mà chỉ nên ăn vừa đủ no và có thể chia nhỏ bữa ăn hàng ngày ra thành nhiều bữa. Với chế độ như vậy vừa giúp tránh được việc tăng cân, đồng thời giúp kiểm soát vòng bụng của mình trở nên thon gọn, khỏe mạnh và vẫn đảm bảo được nguồn sữa cho con bú.

Chưa có đánh giá nào.

Đánh giá của bạn